คุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่หรือไม่?

  • คนเยี่ยมชมเว็บไซต์น้อย
  • ต้องค้นหาชื่อเว็บไซต์เท่านั้นถึงจะเจอธุรกิจของคุณ
  • อยากขายสินค้าออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้ขายได้
  • ไม่รู้จะโปรโมทสินค้าและบริการอย่างไร ให้มีคนเห็น
  • ไม่รู้ว่าจะทำให้สินค้าหรือบริการอยู่บนหน้าแรก Google ได้อย่างไร

มีเจ้าของธุรกิจมากมายที่อยากเริ่มต้นธุรกิจด้วยการขายสินค้า และบริการออนไลน์ แต่ยังไม่มีความเข้าใจในการหาคีย์เวิร์ด พวกเค้าจึงขายสินค้าในโซเชียลมีเดียที่ทำให้พวกเค้าต้องออกแรงทำงานทุกวัน ต้องไลฟ์สด สร้างเพจ ทำโฆษณา ฝากสินค้าตามเพจหรือกลุ่มต่างๆ ลงสินค้าในเฟซบุ๊คมาร์เก็ต หรือเปิดร้านบนลาซาด้าที่มีร้านค้าเหมือนพวกเค้าเป็นร้อยร้าน ก็ยังขายได้น้อยอยู่ดี

เพราะต้องแข่งกับร้านอื่นๆ แต่เคยคิดหรือไม่ว่า จะดีแค่ไหนถ้ามีลูกค้าจำนวนมากๆ ค้นหาสินค้าและบริการที่คุณกำลังขาย แล้วเจอสินค้าของคุณก่อน แล้วลูกค้าก็ติดต่อซื้อสินค้าของคุณ จะทำให้คุณลดเวลาทำงานได้มากแค่ไหน นั่นจึงเหตุผลที่ทำให้เจ้าของธุรกิจหันมาให้ความสำคัญกับการทำเว็บไซต์มากขึ้น เพื่อที่จะได้เจอลูกค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้น

ดังนั้นธุรกิจของคุณต้องมีคีย์เวิร์ดหลัก!

คีย์เวิร์ดคือคำค้นหาที่ผู้ใช้งาน Google ใช้เป็นเครื่องมือในการค้นหาสิ่งที่พวกเค้าต้องการ เช่น “บริการช่วยหาคีย์เวิร์ด” เมื่อพวกเค้ากดค้นหาก็จะเจอเว็บไซต์ต่างๆที่มีบริการช่วยหาคีย์เวิร์ดนั่นเอง

แล้วเว็บไซต์ต่างๆทำให้คีย์เวิร์ดให้ติดอันดับได้อย่างไร?

สิ่งที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นติดอันดับบนกูเกิ้ลด้วยคีย์เวิร์ด (Keyword) นั่นต้องอาศัยบริการในการรับทำ SEO เพื่อให้คีย์เวิร์ดที่คุณต้องการติดอันดับ โดยไม่ต้องเสิร์ช (search) ชื่อเว็บไซต์

จะวางแผนคีย์เวิร์ดได้อย่างไร?

เรามีเครื่องมือในการหาคีย์เวิร์ดที่แม่นยำ มีผลการค้นหาสูงโดยเก็บสถิติการเสิร์ช (search) ของผู้ใช้กูเกิ้ลตลอดทั้งปี และยังสามารถวิเคราะห์เชิงลึกได้อีกด้วยว่าคีย์เวิร์ด (Keyword) ที่เราวิเคราะห์มาให้ธุรกิจของคุณนั้น มีการค้นหาเฉลี่ยต่อเดือนเท่าไหร่ เพื่อวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้ ก่อนทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับในคีย์นั้น

นอกจากคีย์เวิร์ดหลักเหล่านี้จะทำให้ผู้ใช้ที่ต้องการซื้อสินค้า ค้นพบสินค้าของคุณแล้ว คุณยังสามารถเพิ่มคีย์เวิร์ดรองที่จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการอ่านรีวิวสินค้า หรือต้องการหาความรู้เกี่ยวกับสินค้าค้นพบคุณได้อีกด้วย.

บริการเพิ่มเติม: บริการวิเคราะห์หาคีย์เวิร์ดข้างเคียงที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้ความรู้ในการซื้อสินค้า

เขียนโดย: CzGroup

ช่องทางการติดต่อ