4 โปรแกรมสร้างเว็บไซต์สําเร็จรูป มีอะไรบ้าง

4 โปรแกรมสร้างเว็บไซต์สําเร็จรูป มีอะไรบ้าง วันนี้ มาแชร์โปรแกรมสำหรับการทำเว็บไซต์สำหรับใครที่กำลังมองหาการทำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจหรือต้องการมีพื้นที่สำหรับการค้นหาบนโลกออนไลน์ และแม้ว่าในยุคนี้มีการเติบโตขึ้นของหลายแพลตฟอร์มเกิดขึ้นมามากมาย ง่ายต่อการสร้างหรือลงจ้อมูลแค่ใช้งานผ่านโทรศัพท์ไม่กี่นาทีเราก็สามารถมีแพลตฟอร์มนั้นได้แล้ว แต่บางแพลตฟอร์มก็มีทั้งข้อดี ข้อเสียต่อการช้งาน เช่นกัน หลายคนคงคิดว่าการทำเว็บไซต์ 1 เว็บไซต์ใช้เวลานานและมีการเขียน Code ยุ่งยาก ไปดูันครับแต่ละเว็บไซต์จะมีความแตกต่างหรือน่าใช้งานมากน้อยแค่ไหน

WordPress.com
การออกแบบเว็บไซต์้วย WordPress มีเว็บไซต์และสามารถดำเนินการแก้ไข เพิ่มข้อมูลได้โดยไม่ต้องใช้โค้ดในการปรับแต่งหรือเพิ่มเติม แต่ต้องใช้ทักษะและการออกแบบรองรับการทำเว็บไซต์ด้วย WordPress ถือว่าเป็นเครื่องมือที่นิยมในการนำมาใช้ในหลายธุรกิจเพื่อต่อยอดในการทำงานในด้าน SEO

Wix.com
เครื่องมืออีกหนึ่งเครื่องมือด้านงานออกแบบ ซึ่งมีเทมแพลตที่เราสามารถนำข้อมูลไปเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนจัดวางตำแหน่ได้ โดมีมากกว่า 900 แบบสำหรับการเลือกใช้ อีกทั้งยังรองรับการทำ SEO อีกด้วย ซึ่งเครื่องมือนี้ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่เข้ามาในเว็บไซต์มือใหม่จนไปถึงมืออาชีพก็สามารถ ปรับแต่งได้จากเครื่องมือนี้เช่นกัน

Weebly.com
เครื่องมือออกแบบเว็บไซต์แบบสำเร็จรูป สำหรับคนที่ไม่รู้เรื่องเทคนิคหรือการออกแบบเว็บไซต์ด้วยโค้ด สำหรับ Weebly เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่สามารถออกแบบเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสำหรับธุนกิจที่ต้องการสร้างโปรไฟล์หรือบล็อก จะมีรูปแบบและเทมแพลตรองรับการออกแบบ

สร้างเว็บไซต์ฟรี google site.com
สร้างเว็บให้ได้ง่าย ๆ โดยไม่กี่นาทีคุณก็สามารถมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้ว สำหรับใครที่เคยใช้ก็คงคุ้นเคยผ่านหน้าตามาบ้างสำหรับเว็บไซต์ที่ออกแบบด้วยเครื่องมือ Google Siteและยังมีฟีเจอร์ที่สามารถรวบรวมความหลากหลายของข้อมูลได้ในหน้าเดียวให้ความสะดวกมาก ๆ อีกด้วย

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือใครที่กำลังมองหาฟังก์ชั่นหรือเครื่องมือสำหรับการออกแบบเว็บไซต์เพื่อต่อยอดในด้านธุรกิจ สามารถสอบถามหรือพูดคุยดับทีมงานเพื่อการแนะนำการสร้างสื่อได้ที่ช่องทางการติดต่อ Line Official หรือติดต่อตามที่อยู่เราได้เลย